வியாழன், டிசம்பர் 16, 2004

தேவதையைக் கண்டேன்

மாமா பைய்யா - ரஞ்சித் - நா முத்துக்குமார் - 3.5 / 4

நா முத்துக்குமார் சோகரசத்தை புன்முறுவலோடு எழுதியிருக்கிறார்.

'கோயிலாண்ட வரச் சொன்னியே
வந்தேனே...

குங்குமத்தைத் தரச் சொன்னியே
தந்தேனே...

புருஷனா நான் நெனச்சேன்
என்ன பூசாரியா ஆக்கிப்புட்டியே

ஜீன்ஸ கிழிச்சுப் போடச் சொன்னியே
போட்டேனே...

ஜிம்முக்குத்தான் போகச் சொன்னியே
போனேனே...

அஜீத்துன்னு நான் நெனச்சேன்
எனக்கு அல்வ்வாவைக் கொடுத்துப்புட்டியே

ரிக்ஷா இழுத்தாலும்
ரிச்சா வாழ வைப்பேன்'

'கிருதாவை வைக்கச் சொன்னியே
வெச்சேனே...

மீசையத்தான் எடுக்கச் சொன்னியே
எடுத்தேனே...

பந்தான்னு நான் நெனச்சேன்
என்னை பாகவதராக்கிப்புட்டியே

கையவிட்டு ஓட்டச் சொன்னியே
செஞ்சேனே...

ஸ்டைலுன்னு நான் நெனச்சேன்
என்ன ஸ்ட்ரெச்சரிலே ஏத்திப்புட்டியே'



ஒரே ஒரு தோப்பிலே - சபேஷ், ஸ்ரீலேகா பார்த்தசாரதி - வேலம் சி மனோஹர் - 2 / 4
'குன்றத்திலே கோயில் கட்டி' மாதிரி ம்ம் கொட்ட வைக்கும் ஆங்கிலப் பாடல் ஆரம்பம். கதை சொல்கிறார்கள். இரட்டுற மொழிதல் விருப்பம் உள்ளவர்கள் பல அர்த்தங்களைக் காண்பார்கள்.


துண்டக் காணோம் - அனுராதா ஸ்ரீராம், தனுஷ் - திரைவானம் - 1.5 / 4
எங்கேயோ கேட்ட இசையாய் துக்கடாக்கள் வருவதால் தேவாவின் இசை என்பதை தெளியலாம். தற்கால ஜானகியான அனுராதா ஸ்ரீராமை இசையமைப்பாளர்கள் இன்னும் முழுமையாகப் பயன்படுத்திக் கொள்ளாதது வருத்தமே.


விளக்க ஒண்ணு - கிரேஸ், யுகேந்திரன் - பா விஜய் - 3 / 4

'பொதுவாக என் மனசுத் தங்கம்' கொஞ்சம். இன்னும் சில கண்டுபிடிக்க முடியாத க்ளாசிக்ஸ் கொஞ்சம். மும்தாஜுடன் ஆட்டம் கட்டுகிறார் தனுஷ்.

'பொம்பள ஆசைதான் எரியும் கொசுபத்தி
இரவு முழுக்கவும் எரியும் எரியும்
ஆம்பிள ஆசைதான் எரியும் ஊதுபத்தி
கொஞ்ச நேரம்தான் புகையும் புகையும்'

'என் நெஞ்சுக்குள்ள மீனம்பாக்கம் ஃப்ளைட் போறது'



அழகே பிரம்மனிடம் - கங்கா, ஹரீஷ் ராகவேந்திரா - வேலம் சி மனோஹர் - 1.5 / 4
கூத்தாடும் வகுப்பில் இழுத்திப் போர்த்துக் கொண்டு odd man out. ஸ்ரீதேவிக்கு ஏற்ற சாதாரண காதல் டூயட்.


எனக்கு தேனிசைத் தென்றல் பிடிக்கும். ரீ-மிக்ஸ்கள் போல் அந்தக்கால ஹிட்களை நமக்கே தெரியாமல் கலந்துகட்டுவதும் பிடிக்கும். கவலைப்படாமல் கொஞ்ச நேரம் டப்பங்குத்த இன்னும் பிடிக்கும்.

கேட்க : musicindiaonline.com

0 கருத்துகள்:

புதிய இடுகை பழைய இடுகைகள் முகப்பு